Loading...
Lãnh đạo Liên hiệp Trí tuệ Việt Nam thăm và làm việc với Trường Đại học Vinh
21/08/2019 - 1933 lượt xem
Ngày 21/08/2019, đồng chí Bùi Văn Dũng Phó Chủ tịch Liên hiệp Trí tuệ Việt Nam đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Vinh về công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Đại học Vinh được thành lập từ năm 1959, là một trường đại học đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, đồng thời còn là một trung tâm nghiên cứu khoa học và chính sách quản lý lớn của miền Trung Việt Nam.

PGS.TS. Nguyễn Huy Bằng Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh và đồng chí Bùi Văn Dũng Phó Chủ tịch Liên hiệp Trí tuệ Việt Nam trong buổi làm việc với Trường Đại học Vinh.

 

Trao đổi tại buổi làm việc, PGS.TS. Nguyễn Huy Bằng Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh cho biết: Trải qua một quá trình dài hình thành và phát triển, nhà trường luôn quan tâm tới công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cung cấp cho khu vực Bắc Trung bộ và cả nước. Các thế hệ giáo viên và cán bộ, công nhân viên của Trường luôn nêu cao tấm gương sáng về lòng tận tụy, nhân ái, đức tính kiên trì, khiêm tốn, giản dị, tinh thần hăng say, sáng tạo, ý chí tự lực, tự cường vượt qua khó khăn để giành được những thành tựu to lớn. Đó cũng chính là sức mạnh và niềm tin tươi sáng để Nhà trường đáp ứng kịp thời những nhiệm vụ cấp bách do thực tế khách quan thường xuyên đặt ra. Công tác đào tạo, hoạt động nghiên cứu khoa học, đổi mới và nâng cao chất lượng giảng dạy, góp phần phục vụ các nhiệm vụ kinh tế, xã hội của đất nước và địa phương được Nhà trường chú trọng, đẩy mạnh và thu nhiều kết quả tốt đẹp.

 

Ở lĩnh vực nghiên cứu khoa học, trong 5 năm qua, trường đã triển khai hơn 550 đề tài nghiên cứu khoa học các cấp, trong đó có hơn 300 bài đăng trên các tạp chí quốc tế. Đại học Vinh là 1 trong 10 cơ sở giáo dục Đại học có nhiều bài báo đăng tạp chí quốc tế nhất. Trường đã thiết lập  mối quan hệ hợp tác với gần 350 cơ quan, doanh nghiệp để giới thiệu các điểm thực tập, thực tế và giới thiệu hàng nghìn việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp. Triển khai hợp tác quốc tế với nhiều cơ sở nghiên cứu quốc tế, trường Đại học uy tín trên thế giới để đưa giảng viên tập huấn, học tập nhằm nâng cao chất lượng đào tạo.

 

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bùi Văn Dũng ghi nhận và biểu dương những kết quả trong công tác đào tạo của nhà trường đạt được trong thời gian qua. Bên cạnh công tác đào tạo, đồng chí cũng đề nghị nhà trường thời gian tới cần quan tâm hơn nữa tới các hoạt động tuyên dương đối với sinh viên nghèo vượt khó vươn lên học giỏi, giảng viên và sinh viên có các công trình nghiên cứu có tính ứng dụng cao và phục vụ thiết thực cho cuộc sống người dân.

 
Your name
Your email
Friend's email
Mail Subject
Content
CÁC TIN TỨC KHÁC:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN KINH TẾ NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM (26/02)
Giới thiệu Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Kinh tế Nông nghiệp Việt Nam (18/02)
Phó Chủ tịch Liên hiệp Trí tuệ Viêt Nam Bùi Văn Dũng đi thăm, chúc Tết và tặng quà cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng (05/02)
Lãnh đạo Liên hiệp Trí tuệ Việt Nam thăm và chúc mừng Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh (19/11)
Kỷ niệm 19 năm thành lập Hội Trí thức Khoa học và Công nghệ trẻ Việt Nam (14/08)
Yên Định là huyện đầu tiên của tỉnh Thanh Hóa và là huyện đầu tiên của khu vực Bắc Trung Bộ đạt chuẩn nông thôn mới (08/05)
Nên liều hay nên quyết đoán trong mọi hành động (23/04)
Quyết định của Cục trưởng Cục sở hữu trí tuệ về việc chấp nhận đơn hợp lệ của Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Kinh tế Nông nghiệp Việt Nam (16/02)
Ngày thương binh liệt sĩ và truyền thống cách mạng của gia đình (15/02)
Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Kinh tế Nông nghiệp Việt Nam kiểm nghiệm chất lượng Gạo Nông nghiệp 1 (08/12)
Lãnh đạo Liên hiệp Trí tuệ Việt Nam thăm và làm việc với Trường Đại học Hồng Đức và Trường THPT chuyên Lam Sơn tỉnh Thanh Hóa (20/11)
Lãnh đạo Liên hiệp Trí tuệ Việt Nam thăm và làm việc với Trường Đại học Hồng Đức (20/11)
Đồng chí Bùi Văn Dũng dự Hội nghị Báo cáo thường niên Doanh nghiệp Việt Nam 2012
Đang online:
1
Tổng truy cập:
4.132.292