Loading...
Liên hiệp Trí tuệ Việt Nam tuyên dương học sinh vượt khó học giỏi khu vực có điều kiện kinh tế khó khăn.
26/04/2021 - 1607 lượt xem
Ngày 26/04/2021, Liên hiệp Trí tuệ Việt Nam làm việc tại tỉnh Thanh Hóa về công tác bồi dưỡng học sinh giỏi các cấp khu vực có điều kiện kinh tế khó khăn. Được sự nhất trí của Liên hiệp Trí tuệ Việt Nam, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bá Thước, cùng ngày Liên hiệp Trí tuệ Việt Nam tổ chức lễ tuyên dương và tặng quà học sinh vượt khó học giỏi khu vực huyện Bá Thước. Huyện Bá Thước là một trong 7 huyện nghèo của tỉnh Thanh Hóa (Mường Lát, Quan Sơn, Quan Hóa, Lang Chánh, Thường Xuân, Bá Thước, Như Xuân- đã thoát khỏi huyện nghèo tháng 3/2018), theo Nghị quyết số 30a/2008/NQ-CP do Chính phủ ban hành.

Đến tham dự buổi tuyên dương và trao quà cho các em học sinh có đồng chí Bùi Văn Dũng Phó Chủ tịch Liên hiệp Trí tuệ Việt Nam, cùng các đồng chí Nguyễn Đức Hoàng Phó Tổng thư ký Trung ương Hội Trí thức Khoa học và Công nghệ trẻ Việt Nam, nguyên Ủy viên Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam; Trương Ngọc Chút nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, nguyên Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Bá Thước; Lê Phú Tùng Ủy viên Thường trực Hội Khuyến học huyện Bá Thước; Đài Phát thanh huyện Bá Thước; cùng các đồng chí lãnh đạo địa phương; thầy, cô giáo và các em học sinh đến tham dự buổi tuyên dương. Chương trình có ý nghĩa nhân văn nhằm động viên tinh thần hiếu học, ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, vượt khó vươn lên trong học tập đạt kết quả tốt, từ đó tạo động lực thúc đẩy các em tiếp tục cố gắng, phấn đấu trong học tập.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Văn Dũng Phó Chủ tịch Liên hiệp Trí tuệ Việt Nam biểu dương, ghi nhận những thành tích học tập của các em học sinh vượt khó, học giỏi, đồng thời mong muốn các em sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, vượt qua hoàn cảnh khó khăn để trở thành con ngoan trò giỏi, xứng đáng với niềm tin yêu, hy vọng của gia đình, nhà trường và xã hội.

 

Một số hình ảnh buổi lễ tuyên dương và trao quà cho các em học sinh vượt khó học giỏi khu vực có điều kiện kinh tế khó khăn năm 2021.

 
Your name
Your email
Friend's email
Mail Subject
Content
CÁC TIN TỨC KHÁC:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN KINH TẾ NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM (26/02)
Giới thiệu Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Kinh tế Nông nghiệp Việt Nam (18/02)
Phó Chủ tịch Liên hiệp Trí tuệ Viêt Nam Bùi Văn Dũng đi thăm, chúc Tết và tặng quà cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng (05/02)
Lãnh đạo Liên hiệp Trí tuệ Việt Nam thăm và chúc mừng Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh (19/11)
Kỷ niệm 19 năm thành lập Hội Trí thức Khoa học và Công nghệ trẻ Việt Nam (14/08)
Yên Định là huyện đầu tiên của tỉnh Thanh Hóa và là huyện đầu tiên của khu vực Bắc Trung Bộ đạt chuẩn nông thôn mới (08/05)
Nên liều hay nên quyết đoán trong mọi hành động (23/04)
Quyết định của Cục trưởng Cục sở hữu trí tuệ về việc chấp nhận đơn hợp lệ của Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Kinh tế Nông nghiệp Việt Nam (16/02)
Ngày thương binh liệt sĩ và truyền thống cách mạng của gia đình (15/02)
Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Kinh tế Nông nghiệp Việt Nam kiểm nghiệm chất lượng Gạo Nông nghiệp 1 (08/12)
Lãnh đạo Liên hiệp Trí tuệ Việt Nam thăm và làm việc với Trường Đại học Hồng Đức và Trường THPT chuyên Lam Sơn tỉnh Thanh Hóa (20/11)
Lãnh đạo Liên hiệp Trí tuệ Việt Nam thăm và làm việc với Trường Đại học Hồng Đức (20/11)
Lễ công bố quyết định thành lập Liên hiệp Trí tuệ Việt Nam, phát trên Truyền hình thanh niên VOV
Đang online:
1
Tổng truy cập:
4.130.390