Loading...
Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Kinh tế Nông nghiệp Việt Nam ra mắt bộ nhận diện thương hiệu
26/08/2021 - 1033 lượt xem
Nằm trong định hướng phát triển bền vững của Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Kinh tế Nông nghiệp Việt Nam (PTKTNN). Năm 2021, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Kinh tế Nông nghiệp Việt Nam ra mắt bộ nhận diện thương hiệu của công ty.

LOGO CHÍNH

Logo của Công ty cổ phần đầu tư phát triển kinh tế nông nghiệp Việt Nam được thiết kế nhằm giúp khách hàng nhận diện và ghi nhớ những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm. Logo còn thể hiện được giá trị mà doanh nghiệp muốn hướng đến: sự thân thiện, quen thuộc, là biểu tượng cho sự thịnh vượng và phát triển của nền nông nghiệp Việt Nam.

 

Logo được lấy cảm hứng từ hình tượng bông lúa phất lên trong ánh bình minh. Hình ảnh giọt nước được lồng ghép khéo léo vào logo mang ý nghĩa “mưa thuận gió hòa, mùa màng bội thu”. Xu hướng thiết kế hiện đại, khiến logo dễ dàng in ấn và vô cùng nổi bật.

Ý TƯỞNG

Bông lúa

Bông lúa là biểu tượng cho nền nông nghiệp, thể hiện nét văn hóa truyền thống lâu đời, nâng cao tinh thần dân tộc Việt Nam. Bông lúa còn tượng trưng cho sức sống bền bỉ của người Việt Nam nói chung và PTKTNN nói riêng. Hướng phất lên của bông lúa như bày tỏ sự phát triển, vươn cao, vươn xa của công ty và nền nông nghiệp nước nhà.

Bình minh

Bình minh là khoảnh khắc đẹp mỗi ngày mà mỗi người đều yêu thích và ngắm nhìn. Khi nhìn ngắm khoảnh khắc này, nó sẽ mang rất nhiều ý nghĩa tích cực, giúp người nhìn luôn cảm thấy cơ thể tràn đầy năng lượng hơn, có cái nhìn lạc quan và vui vẻ hơn. Hình ảnh mặt trời lên cao và tia sáng tỏa ra các hướng thể hiện khát vọng mạnh mẽ vào tương lai rực rỡ và tươi sáng của PTKTNN. Bông lúa được bao trùm trong mặt trời chính là điểm nổi bật nhất của logo.

Nông nghiệp hiện đại

Nông nghiệp là ngành sản xuất vật chất cơ bản của xã hội, sử dụng đất đai để trồng trọt, chăn nuôi, khai thác cây trồng và vật nuôi làm tư liệu và nguyên liệu lao động chủ yếu để tạo ra lương thực, thực phẩm và một số nguyên liệu cho công nghiệp. Nông nghiệp là một ngành sản xuất lớn bao gồm nhiều chuyên ngành: trồng trọt, chăn nuôi, sơ chế nông sản; theo nghĩa rộng, còn bao gồm cả lâm nghiệp và thủy sản. Những chuyên ngành bổ trợ lẫn nhau, bởi vậy, chúng tôi sử dụng ba dường vòng cung từ nhạt đến đậm tượng trưng cho ba nền tảng của ngành nông nghiệp, thể hiện mong muốn phát triển ngành nông nghiệp ở Việt Nam một cách toàn diện.

 
Your name
Your email
Friend's email
Mail Subject
Content
CÁC TIN TỨC KHÁC:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN KINH TẾ NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM (26/02)
Giới thiệu Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Kinh tế Nông nghiệp Việt Nam (18/02)
Phó Chủ tịch Liên hiệp Trí tuệ Viêt Nam Bùi Văn Dũng đi thăm, chúc Tết và tặng quà cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng (05/02)
Lãnh đạo Liên hiệp Trí tuệ Việt Nam thăm và chúc mừng Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh (19/11)
Kỷ niệm 19 năm thành lập Hội Trí thức Khoa học và Công nghệ trẻ Việt Nam (14/08)
Yên Định là huyện đầu tiên của tỉnh Thanh Hóa và là huyện đầu tiên của khu vực Bắc Trung Bộ đạt chuẩn nông thôn mới (08/05)
Nên liều hay nên quyết đoán trong mọi hành động (23/04)
Quyết định của Cục trưởng Cục sở hữu trí tuệ về việc chấp nhận đơn hợp lệ của Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Kinh tế Nông nghiệp Việt Nam (16/02)
Ngày thương binh liệt sĩ và truyền thống cách mạng của gia đình (15/02)
Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Kinh tế Nông nghiệp Việt Nam kiểm nghiệm chất lượng Gạo Nông nghiệp 1 (08/12)
Lãnh đạo Liên hiệp Trí tuệ Việt Nam thăm và làm việc với Trường Đại học Hồng Đức và Trường THPT chuyên Lam Sơn tỉnh Thanh Hóa (20/11)
Lãnh đạo Liên hiệp Trí tuệ Việt Nam thăm và làm việc với Trường Đại học Hồng Đức (20/11)
Lễ công bố quyết định thành lập Liên hiệp Trí tuệ Việt Nam, phát trên Truyền hình thanh niên VOV
Đang online:
3
Tổng truy cập:
4.131.065