Loading...
Gặp mặt kỷ niệm 44 năm Hội nghĩa tình đồng đội tỉnh Lạng Sơn
30/04/2019 - 1615 lượt xem
Ngày 27/04/2019, Hội nghĩa tình đồng đội tỉnh Lạng Sơn tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 44 năm Hội nghĩa tình đồng đội tỉnh Lạng Sơn, đến dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Bùi Văn Dũng Phó Chủ tịch Liên hiệp Trí tuệ Việt Nam; Lê Hồng Huân Phó ban Tuyên truyền Trung ương Hội Trường sơn Việt Nam; Trần Thị Bình Phó ban Hội nghĩa tình đồng đội tỉnh Lạng Sơn; cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo và bộ đội các tỉnh Lạng Sơn, Bắc giang đến dự buổi gặp mặt.

Đồng chí Bùi Văn Dũng Phó Chủ tịch Liên hiệp Trí tuệ Việt Nam tại buổi gặp mặt kỷ niệm 44 năm Hội nghĩa tình đồng đội tỉnh Lạng Sơn.

Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Bùi Văn Dũng nhấn mạnh, trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc, hàng triệu người con ưu tú của dân tộc đã hiến dâng tuổi thanh xuân của mình cho độc lập, thống nhất của đất nước. Những ngày qua, trên cả nước đã diễn ra nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 30/4 Ngày Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 - 30-4-2019) và 133 năm Ngày Quốc tế Lao động (1-5-1886 - 1-5-2019). Hôm nay, Hội nghĩa tình đồng đội tỉnh Lạng Sơn tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí cán bộ và chiến sĩ tham gia cách mạng, là một sự kiện ý nghĩa để ôn lại truyền thống đấu tranh cách mạng vẻ vang của dân tộc Việt Nam anh hùng, phấn khởi trước thành quả của đất nước ta giành được trong thời gian qua.

Đồng chí Bùi Văn Dũng Phó Chủ tịch Liên hiệp Trí tuệ Việt Nam phát biểu tại buổi gặp mặt kỷ niệm 44 năm Hội nghĩa tình đồng đội tỉnh Lạng Sơn.

Được sinh ra và lớn lên trong điều kiện đất nước hòa bình, thế hệ trẻ thêm thấm thía giá trị của cuộc sống hôm nay. Cuộc sống mà biết bao thế hệ ông, cha đi trước đã phải hy sinh xương máu, và cả tính mạng của mình mới giành được. Trong nhiều năm qua, Liên hiệp Trí tuệ Việt Nam luôn chú trọng đẩy mạnh công tác đền ơn đáp nghĩa với người có công và thân nhân của họ, giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” cho thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Từ đó lan tỏa các hoạt động chăm sóc người có công, gia đình liệt sĩ trong xã hội, khơi dậy, phát huy tiềm năng to lớn trong xã hội để chăm lo tốt hơn, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người có công, gia đình liệt sĩ. Thể hiện lòng biết ơn sâu sắc, sự tôn vinh của xã hội đối với người có công với đất nước. Điều đó vừa thể hiện trách nhiệm, vừa là tấm lòng tri ân của dân tộc đối với những anh hùng liệt sĩ, những người có công với đất nước đã hy sinh thân mình cho cuộc sống hoà bình vì sự phồn vinh và mãi mãi trường tồn của dân tộc. Đồng thời thông qua công tác đền ơn, đáp nghĩa để mọi người được bày tỏ lòng tri ân; để giáo dục cho thế hệ trẻ niềm tự hào về truyền thống đấu tranh của dân tộc và càng thấy rõ hơn trách nhiệm của mình trong công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước.

 
Your name
Your email
Friend's email
Mail Subject
Content
CÁC TIN TỨC KHÁC:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN KINH TẾ NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM (26/02)
Giới thiệu Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Kinh tế Nông nghiệp Việt Nam (18/02)
Phó Chủ tịch Liên hiệp Trí tuệ Viêt Nam Bùi Văn Dũng đi thăm, chúc Tết và tặng quà cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng (05/02)
Lãnh đạo Liên hiệp Trí tuệ Việt Nam thăm và chúc mừng Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh (19/11)
Kỷ niệm 19 năm thành lập Hội Trí thức Khoa học và Công nghệ trẻ Việt Nam (14/08)
Yên Định là huyện đầu tiên của tỉnh Thanh Hóa và là huyện đầu tiên của khu vực Bắc Trung Bộ đạt chuẩn nông thôn mới (08/05)
Nên liều hay nên quyết đoán trong mọi hành động (23/04)
Quyết định của Cục trưởng Cục sở hữu trí tuệ về việc chấp nhận đơn hợp lệ của Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Kinh tế Nông nghiệp Việt Nam (16/02)
Ngày thương binh liệt sĩ và truyền thống cách mạng của gia đình (15/02)
Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Kinh tế Nông nghiệp Việt Nam kiểm nghiệm chất lượng Gạo Nông nghiệp 1 (08/12)
Lãnh đạo Liên hiệp Trí tuệ Việt Nam thăm và làm việc với Trường Đại học Hồng Đức và Trường THPT chuyên Lam Sơn tỉnh Thanh Hóa (20/11)
Lãnh đạo Liên hiệp Trí tuệ Việt Nam thăm và làm việc với Trường Đại học Hồng Đức (20/11)
Đồng chí Bùi Văn Dũng dự Hội nghị Báo cáo thường niên Doanh nghiệp Việt Nam 2012
Đang online:
5
Tổng truy cập:
4.134.246